Chế độ công tác phí,tổ chức hội nghị

  • Thread starter thuphuongqn
  • Ngày gửi
T

thuphuongqn

Sơ cấp
3/4/07
8
0
1
42
Quang Ngai
Bộ Tài chính vừa mới ban hành Thông tư số 23/2007/TT-BTC ngày 21/3/2007 về quy định chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức các cuộc hội nghị đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thuesuat

Guest
3/12/04
70
0
0
TPHCM
Ơ??? sao tớ search không thấy trên mạng ấy nhỉ?
 
V

Võ Ngọc Tân

Guest
Chào các anh chị của web kế toán ! cho Tân hỏi ?
Minh sử dụng File Nhật ký chứng tư của Anh Thành Nhân. Mình dùng riêng từngtháng. Sau khi sang tháng sau minh không thể nhập tiếp các phiếu nhập, xuất số thứ tự phiếu theo các số phiếu của tháng trước
Ví dụ: Tháng 3-2007 số phiếu nhập ngày 31-03-2007 là PN215, thì sang ngày 1-4-07 mình muốn nhập số phiếu là PN216 thì không được, chương trình chỉ hiện lên PN001 trở lại, với phiếu xuất cũng vậy. Hãy giúp Tân với anh Thành nhân và các bạn
 
P

Phạm Thế Thắng

Guest
Thông tư này đi công tác thì tốt nhưng Hội nghị Hội thảo thì lại có vấn đề là những người tham gia không hưởng lương mới được hỗ trợ tiền ăn, nghỉ, tàu xe còn ngoài ra thì không được thanh toán toán thế mới đau chứ. Sorry tôi không có quyền gửi kèm file cho mọi người nhưng đề nghị mọi người vào trang web của Bộ TC doaw nha.
 
K

kimhuy

Guest
6/2/06
49
0
0
47
Hanoi
Nhân dịp trao đổi về chế độ chi tiêu hội nghị, tôi cũng có một vấn đề cần hỏi ý kiến các bạn:
Cơ quan của tôi là đơn vị hành chính sự nghiệp có thu, có hoạt động dịch vụ và hàng năm có thực hiện quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp. Đối với các khoản chi phí cho tổ chức hội nghị mà chi phí được phân bổ cho hoạt động dịch vụ thì liệu có thuộc đối tượng điều chỉnh của Thông tư: 23/2007/TT-BTC ?
Mong sớm nhận được ý kiến của mội người.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA