Q
Năm 2011 kế toán cũ có làm bảng lương và hợp đồng lao động. chi phí lương này được đóng bảo hiểm và chi đầy đủ cho người lao động. Có đầy đủ hợp đồng lao động, ký nhận của người lao động. Nhưng kế toán không đóng dấu.
Đến năm 2012 Cty có đổi Con dấu từ mã số kinh doanh cũ sang mã số thuế theo quy định. Và lấy dấu mới này đóng bổ sung lên bảng lương và Hợp đông lao động.
Cơ quan thuế kiểm tra và loại tất cả chi phí tiền lương năm 2011 ra.
Vậy có thông tư nào hướng dẫn CP lương năm 2011 này của Cty là đúng và sẽ ko bị thuế loại trừ.
Vì thực tế là Cty có chi khoản lương này và đóng bảo hiểm đầy đủ. Chỉ mỗi lỗi sơ suất của Kế toán sau này mới đóng dấu mới bổ sung. Về lý thì Công ty đúng nhưng thuế lại ko chấp nhận
Em cảm ơn.
Đến năm 2012 Cty có đổi Con dấu từ mã số kinh doanh cũ sang mã số thuế theo quy định. Và lấy dấu mới này đóng bổ sung lên bảng lương và Hợp đông lao động.
Cơ quan thuế kiểm tra và loại tất cả chi phí tiền lương năm 2011 ra.
Vậy có thông tư nào hướng dẫn CP lương năm 2011 này của Cty là đúng và sẽ ko bị thuế loại trừ.
Vì thực tế là Cty có chi khoản lương này và đóng bảo hiểm đầy đủ. Chỉ mỗi lỗi sơ suất của Kế toán sau này mới đóng dấu mới bổ sung. Về lý thì Công ty đúng nhưng thuế lại ko chấp nhận
Em cảm ơn.