D
Anh chị cho em hỏi chút. Công ty em có trường hợp như sau:
1. Ký hợp đồng với nhân viên mới ngày 11/5
2. Thai sản đi làm lại từ ngày 1.6
Bây giờ em có thể gộp chung 2 trường hợp này vào làm báo tăng BHXH cùng 1 tờ D02 được không ạ?
Vì 1 người tăng BHXH trong tháng 5, 1 người tăng BHXH trong tháng 6. Trường hợp lao động ký hợp đồng mới em chưa báo tăng lên BHXH, nên giờ cần báo tăng cả 2 trường hợp này ạ.
1. Ký hợp đồng với nhân viên mới ngày 11/5
2. Thai sản đi làm lại từ ngày 1.6
Bây giờ em có thể gộp chung 2 trường hợp này vào làm báo tăng BHXH cùng 1 tờ D02 được không ạ?
Vì 1 người tăng BHXH trong tháng 5, 1 người tăng BHXH trong tháng 6. Trường hợp lao động ký hợp đồng mới em chưa báo tăng lên BHXH, nên giờ cần báo tăng cả 2 trường hợp này ạ.