S
Santa.santa
Guest
- 21/5/15
- 9
- 0
- 1
- 33
Cả nhà ơi cho mình hỏi chút :
Công ty bạn mình là công ty con của một tập đoàn, nhiều năm liền liên tục lỗ. Và hầu như không phát sinh nghiệp vụ nào. Công ty chỉ có 1 giám đốc và 1 kế toán. Xem sổ sách thì 3 năm nay không thấy phát sinh chi phí tiền lương nhân viên. Thực tế thì nhân viên của công ty này làm bên bộ phận khác của công ty khác trong tập đoàn. Nếu k có chi phí lương liệu có hợp lý k nhỉ???? Thuế có vấn đề gì k?CÓ VI PHẠM LUẬT LAO ĐỘNG? ( Mà thực tế công ty này cũng k trả lương và đóng các khoản BHXH)
Công ty bạn mình là công ty con của một tập đoàn, nhiều năm liền liên tục lỗ. Và hầu như không phát sinh nghiệp vụ nào. Công ty chỉ có 1 giám đốc và 1 kế toán. Xem sổ sách thì 3 năm nay không thấy phát sinh chi phí tiền lương nhân viên. Thực tế thì nhân viên của công ty này làm bên bộ phận khác của công ty khác trong tập đoàn. Nếu k có chi phí lương liệu có hợp lý k nhỉ???? Thuế có vấn đề gì k?CÓ VI PHẠM LUẬT LAO ĐỘNG? ( Mà thực tế công ty này cũng k trả lương và đóng các khoản BHXH)