Phần mềm kế toán- bán hàng- kho chỉnh sửa theo yêu cầu

  • Thread starter Phạm Thanh Hạnh
  • Ngày gửi
Chào Quý Công ty!
Chào Anh(Chị)


Bên em đang cung cấp phần mềm quản lý bán hàng,mua hàng, công nợ phải thu, phải trả, báo cáo thuế.... , công ty trên 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phần mềm cho các doanh nghiệp.

Em xin giới thiệu phần mềm quản lý tài chính kế toán tổng thể của ASIASOFT (ERP)
Asia Enterprise là hệ thống phần mềm giúp cho doanh nghiệp quản lý các hoạt động chủ chốt của mình theo một quy trình thống nhất, từ: kế toán, phân tích tài chính, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý hậu cần, quản lý quan hệ với khách hàng, v.v... Mục tiêu tổng quát của hệ thống này là đảm bảo các nguồn lực tích hợp của doanh nghiệp như nhân lực, vật tư, máy móc và tiền bạc có sẵn với số lượng đủ khi cần, bằng cách sử dụng các công cụ hoạch định và lên kế hoạch. Nó cho phép doanh nghiệp cung cấp và tổng hợp số liệu của nhiều hoạt động riêng rẽ khác nhau để đạt được mục tiêu trên.
Hệ thống bao gồm nhiều phân hệ, từng phân hệ có thể hoạt động độc lập nhưng chúng có thể kết nối với nhau để tự động chia sẻ thông tin với các phân hệ khác nhau nhằm tạo nên một hệ thống mạnh hơn.
Asia Enterprise được thiết kế để triển khai và áp dụng cho nhiều loại hình và quy mô của doanh nghiệp, với các mô hình và quy mô doanh nghiệp khác nhau chỉ cần thay đổi các thông số đặt sẵn cho phù hợp với thực tế.
sYa0aPPcsBVP55o7E1hovnGstqrCp4W6CMErNFBm2JB0Lvccbe-arRTDkQF7terqWKpJEwoezN6lTV8LBHG0rb6mpXK_83r2uyrMs1GZ=s0-d-e1-ft



Những điểm mạnh của Phần mềm quản lý tài chính kế toán Asia Enterprise 14.1
- Ngôn ngữ lập trình mới nhất: .Net / Cơ sở dữ liệu: MS SQL 2008
- Font chữ sử dụng: Arial, Times New Roman … (các font chữ thuộc bảng mã Unicode)
- Hỗ trợ đồng bộ dữ liệu online cho nhiều điểm
- Tất cả các báo cáo trên phần mềm đều có thể truy ngược về chứng từ gốc (chức năng Drill down ở tất cả các báo cáo).
- Phần mềm này giúp các phòng ban trong công ty có sự liên kết với nhau. Dữ liệu nhập 1 lần và được tận dụng ở các bộ phận khác có liên quan mà không cần phải nhập lại.
- Sản phẩm được thiết kế mở và có khả năng tích hợp thêm các Modul chức năng khác để đáp ứng nhu cầu quản lý của doanh nghiệp tại mọi thời điểm.
-......
Anh ( Chị) có nhu cầu xin liên hệ: 01218744568 ( Mr.Hạnh)
Email: Hanhpt.asiasoft@gmail. com
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA