G
Chào các bác, các bác cho e hỏi chút ạ:
DN thành lập từ tháng 7/2013 (đủ điều kiện sử dụng hóa đơn đặt in, tự in) nhưng chưa thông báo phát hành hóa đơn do chưa có nhu cầu sử dụng, đến tháng 5/2015 mới có nhu cầu sử dụng thì trước khi đặt in có phải gửi Đề nghị sử dụng hóa đơn theo Mẫu số 3.14 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư 39/2014/TT-BTC đến cơ quan thuế hay không ?
Nếu phải gửi thì căn cứ quy định nào ?
Không phải gửi căn cứ quy định nào ?
Thanks các bác !
DN thành lập từ tháng 7/2013 (đủ điều kiện sử dụng hóa đơn đặt in, tự in) nhưng chưa thông báo phát hành hóa đơn do chưa có nhu cầu sử dụng, đến tháng 5/2015 mới có nhu cầu sử dụng thì trước khi đặt in có phải gửi Đề nghị sử dụng hóa đơn theo Mẫu số 3.14 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư 39/2014/TT-BTC đến cơ quan thuế hay không ?
Nếu phải gửi thì căn cứ quy định nào ?
Không phải gửi căn cứ quy định nào ?
Thanks các bác !

