Hỏi về chứng từ cần có cho các khoản chi

  • Thread starter Phương zĩnh
  • Ngày gửi
P

Phương zĩnh

Guest
26/6/15
9
0
1
32
TP HCM
Anh chị ơi, cho em hỏi vấn đề này xíu nha, vì em mới đi làm chưa có kinh nghiệm mong anh chị hỗ trợ giúp em nhé.
Công ty em mới thành lập dc 3 tháng, sếp đưa cho em bảng kê các khoản chi nhưng không có chứng từ, hóa đơn, em không biết phải xử lý như thế nào hết.
Em đang lúng túng không biết phải làm thế nào, cần phải lập các chứng từ gì cho hợp lệ (các khoản chí xăng xe, Quan hệ công việc nhưng không có chứng từ, em phải lập chứng từ gì và phải đưa khoản này vào chi phí 642 hay sao ạ)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
thuthaonguyen_tn

thuthaonguyen_tn

Trung cấp
28/5/15
86
40
18
Các chứng từ kế toán để đưa vào chi phí đúng theo quy định thì phải có đầy đủ hóa đơn, chứng từ đúng theo quy định của PL. Còn các chứng từ của ông sếp bạn đưa như bạn nói thì bạn chỉ theo dõi nội bộ thôi.
 

Xem nhiều