T
trần thủy88
Guest
- 14/5/15
- 48
- 2
- 8
- 37
- Mọi người giúp em trường hợp này với ah:
+ Công ty em làm bảo trì máy tính máy in, và có ký hợp đồng bảo trì. Trong quá trình bảo trì công ty em có sửa chữa và thay thế 1 số vật tư như sau:
- Ngày 2/2 : Cài Win
- Ngày 3/4: Đổ mực
- Ngày 15/4: Thay quạt chíp
-Ngày 25/5: Cài BKAV
...............................
-NGày 25/5: Chi phí nhân công đi đường dây mạng
--- GIờ em không biết viết hóa đơn VAT kiểu gì. Vì cài win hay quạt chíp... không có đầu vào. Mà khách hàng bên em bảo thay cái gì thì phải thể hiện đúng như thế.
Vậy em phải viết hóa đơn kiểu gì ah? mọi người biết chỉ dùm em với
+ Công ty em làm bảo trì máy tính máy in, và có ký hợp đồng bảo trì. Trong quá trình bảo trì công ty em có sửa chữa và thay thế 1 số vật tư như sau:
- Ngày 2/2 : Cài Win
- Ngày 3/4: Đổ mực
- Ngày 15/4: Thay quạt chíp
-Ngày 25/5: Cài BKAV
...............................
-NGày 25/5: Chi phí nhân công đi đường dây mạng
--- GIờ em không biết viết hóa đơn VAT kiểu gì. Vì cài win hay quạt chíp... không có đầu vào. Mà khách hàng bên em bảo thay cái gì thì phải thể hiện đúng như thế.
Vậy em phải viết hóa đơn kiểu gì ah? mọi người biết chỉ dùm em với

