B
Công ty em là công ty nước ngoài thuê bên dịch vụ làm kế toán.
Bình thường công ty em trả lương vào ngày 4-5 tháng tiếp theo.
Bên dịch vụ họ làm quyết toán năm gửi đi rồi bây giờ họ làm lại, phần thu nhập chịu thuế họ chỉ tính đến tháng 11 với lý do là cty em mới chỉ trả lương đến hết tháng 11 thôi.
Em thì chưa thấy trường hợp nào như này.
Các a/c nào đã làm quyết toán nhiều có thể tư vấn cho em xem như thế có đúng ko ạ?
Em thấy hơi vô lý vì rất nhiều công ty lớn họ thường trả lương từ 10-15 tháng sau. Như vậy khi quyết toán năm thì họ cũng ko quyết toán tháng 12 luôn à. Vì em ko chắc chắn điều này nên cũng chưa nói lại với bên dịch vụ
Bình thường công ty em trả lương vào ngày 4-5 tháng tiếp theo.
Bên dịch vụ họ làm quyết toán năm gửi đi rồi bây giờ họ làm lại, phần thu nhập chịu thuế họ chỉ tính đến tháng 11 với lý do là cty em mới chỉ trả lương đến hết tháng 11 thôi.
Em thì chưa thấy trường hợp nào như này.
Các a/c nào đã làm quyết toán nhiều có thể tư vấn cho em xem như thế có đúng ko ạ?
Em thấy hơi vô lý vì rất nhiều công ty lớn họ thường trả lương từ 10-15 tháng sau. Như vậy khi quyết toán năm thì họ cũng ko quyết toán tháng 12 luôn à. Vì em ko chắc chắn điều này nên cũng chưa nói lại với bên dịch vụ