M
minhkb
Guest
- 26/9/14
- 1
- 1
- 3
- 36
E là kế toán mới, lần đầu thấy quản lý thị trường gửi thông báo kiểm tra gồm 3 mục như sau:
- kiểm tra thủ tục hành chính, các giấy tờ khác có liên quan.
- kiểm tra việc niêm yết giá.
- kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa.
công ty e là công ty sản xuất, vậy những giấy tờ em cần chuẩn bị là gồm những gì?
Mong ANH/CHỊ giúp đỡ em!
- kiểm tra thủ tục hành chính, các giấy tờ khác có liên quan.
- kiểm tra việc niêm yết giá.
- kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa.
công ty e là công ty sản xuất, vậy những giấy tờ em cần chuẩn bị là gồm những gì?
Mong ANH/CHỊ giúp đỡ em!

