Chi phí phát sinh tại địa chỉ mới trong thời gian chờ chuyển địa điểm

  • Thread starter thuyduong8511
  • Ngày gửi
T

thuyduong8511

Cao cấp
1/11/10
302
40
28
38
TpHCM
Chào cả nhà,
Mình có thắc mắc này mong cả nhà ai biết thì giải đáp dùm mình với:
Cty mình là cty 100% vốn nước ngoài, thành lập từ tháng 4/2015 có địa chỉ trụ sở theo Giấy CNĐT tại Phú Nhuận. Đến tháng 7/2015 cty chuyển về Q.Tân Phú, mình có nhờ cty DV làm thủ tục chuyển địa điểm nhưng họ nói là chưa có văn bản hướng dẫn của cơ quan nhà nước nên phải đợi khi nào có hướng dẫn mới chuyển được (Cái này là lỗi tại cơ quan quản lý nhà nước chưa có hướng dẫn chứ ko phải cty em ko đăng ký chuyển địa điểm, vì nhu cầu sản xuất kinh doanh mà phải đợi khi cơ quan nhà nước có hướng dẫn mới chuyển địa điểm thì khó cho DN quá). Và cty cũng đã ký hợp đồng thuê nhà và đã hoạt động tại địa chỉ mới, đã trả tiền cọc và tiền thuê nhà rồi. Vậy cho em hỏi những chi phí liên quan đến việc thuê địa điểm mới này có được tính vào chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN ko?, nếu không thì xử lý thế nào?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA