Chào bạn Lê Hiềnx.
Mình thấy bạn đang lo lắng về việc gửi thông báo phát hành hóa đơn lần 2, mình xin chia sẻ cùng bạn 3 vấn đề.
- Thứ nhất: Như mình có chia sẻ ở trên, vì bên bạn rơi vào trường hợp hóa đơn lần 2 không có thay đổi về nội dung và hình thức, cho nên bạn không cần phải gửi kèm hóa đơn mẫu, bạn chỉ cần gửi thông báo phát hành thôi (nhưng theo như
ThanhHP39 có chia sẻ, cho nên để thuế không làm khó dễ thì bạn cứ gửi kèm mẫu cho chắc ăn.
)
- Thứ 2: Việc bạn lo lắng cơ quan thuế sẽ gửi văn bản phản hồi về thông báo phát hành của bạn đúng quy định hay chưa, thì theo mình cái này là cơ quan thuế sẽ gửi văn bản giấy đến công ty chứ không gửi qua mail. Nếu vẫn còn thấp thỏm, thì thôi cất công đến cơ quan thuế trực tiếp để hỏi luôn cho yên tâm.
- Thứ 3: Mình hướng dẫn bạn cách để thay đổi email nhận thông báo, bạn làm zầy nè:
- Truy cập vào website này:
https://nhantokhai.gdt.gov.vn - Đăng nhập
- Vào mục Tài khoản chọn Thay đổi thông tin.
- Xóa mail cũ và nhập mail mới theo ý bạn
- Bấm Cập nhật
- Hiện ra 1 bản thông báo, kiểm tra lại thay đổi xem ok chưa.
- Cắm Token vào rồi ký điện tử.
- Bấm gửi thông báo.
Đó là cách để thay đổi email mới, khoảng 25-30 phút bạn làm theo các bước cũ đăng nhập lại rồi vào xem lại thông tin đã đổi.