Văn phòng đại lý ký gửi

  • Thread starter lebaotran2013
  • Ngày gửi
L

lebaotran2013

Guest
4/8/15
2
0
1
38
Các bác tư vấn giúp em 1 vấn đề này ạ. Tình hình là công ty Tổng của em nằm ngoài Hà Nội, hoạt động mua bán thực phẩm chức năng. Công ty mới mở rộng thêm 1 văn phòng tại tỉnh khác mang danh là Văn phòng đại lý ký gửi hàng hóa. Vậy các bác cho em hỏi văn phòng đại lý này pải đóng những khoản thuế gì hay cần phải có những giấy tờ gì để khai với Thuế ko ạ? Tại vì hàng ngày văn phòng tổng hợp rồi chuyển hết ra ngoài HN hạch toán rồi. Liệu Thuế ở tỉnh có làm khó gì ko ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

lebaotran2013

Guest
4/8/15
2
0
1
38
Ko ai giúp em ạ? :(
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,376
653
113
60
TP. Hồ Chí Minh
Các bác tư vấn giúp em 1 vấn đề này ạ. Tình hình là công ty Tổng của em nằm ngoài Hà Nội, hoạt động mua bán thực phẩm chức năng. Công ty mới mở rộng thêm 1 văn phòng tại tỉnh khác mang danh là Văn phòng đại lý ký gửi hàng hóa. Vậy các bác cho em hỏi văn phòng đại lý này pải đóng những khoản thuế gì hay cần phải có những giấy tờ gì để khai với Thuế ko ạ? Tại vì hàng ngày văn phòng tổng hợp rồi chuyển hết ra ngoài HN hạch toán rồi. Liệu Thuế ở tỉnh có làm khó gì ko ạ?
Tại sao gọi là Văn phòng đại lý ký gửii hàng hoá? Đại lý ký gửi hàng hoá thì sẽ có văn phòng để làm việc, nên ở đây gọi như vậy thì không hiểu đây là một cái Văn Phòng của một Đại Lý KÝ GỬi Hàng hoá ( vì có thể Đại Lý Ký Gửi này có nhiều văn phòng khác).
Đại LÝ KÝ Gửi này thì dính líu gì tới Công Ty? Cty mua bán thì nó thuộc về Công Ty, vì tôi không nghỉ là CÔng Ty lại là Đại Lý cho chính mình.
Theo tôi đoán thì bạn đã dùng ngôn từ mô tả theo luật định để nói về một cơ cấu theo ý tưởng của chủ có nhiều công ty được thành lập để mua bán vòng vòng
 

Xem nhiều