Chi phí công tác nước ngoài

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi tdx_dung, 11 Tháng tư 2007.

1,413 lượt xem

  1. tdx_dung

    tdx_dung Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho mình hỏi chút nhé. Xếp mình thỉnh thoảng có đi nước ngoài công tác nên các chi phí như vé máy bay, khách sạn, ăn uống, taxi, .... tuơng đối lớn. Vậy những chứng tù như thế nào thì coi là hợp lệ, và có phải phân bổ k? như thế nào...:0sleep:
     
    #1
  2. tdx_dung

    tdx_dung Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thêm nữa cty mình bỏ tiền ra để mua ngoại tệ thì hạch toán nhw thế nào và có những chứng từ gì?
     
    #2
  3. tdx_dung

    tdx_dung Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sao k ai giúp vậy nhỉ cần gấp mà
     
    #3

Chia sẻ trang này