Mỗi tuần một chuyên đề

Giá trị mang lại của giải pháp phần mềm ERP đối với doanh nghiệp

  • Thread starter xtam1993
  • Ngày gửi

Bạn có muốn dùng giải pháp phần mêm ERP để quản trị doanh nghiệp không

  • Đang sử dụng rồi

  • Có, rất muốn thử

  • Chưa biết đến ERP

  • Đang quản trị tốt không cần đến ERP


Results are only viewable after voting.
X

xtam1993

Guest
10/8/15
0
0
1
30
Thông tin minh bạch, chính xác, kịp thời.

ABSoft cho phép doanh nghiệp cập nhật toàn bộ nghiệp vụ của các phòng ban vào một hệ thống duy nhất giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt được các thông tin rất minh bạch, phản ánh chính xác tình hình hoạt động của doanh nghiệp kịp thời và tiết kiệm chi phí. Điều này có vai trò vô cùng quan trọng đối với việc ra quyết định và hoạch định chiến lược cho doanh nghiệp.

Kiểm soát hiệu quả làm việc của từng nhân viên

ABSoft cung cấp giải pháp phân tích báo cáo linh hoạt, giúp chủ doanh nghiệp theo dõi, kiểm soát lịch trình và kế hoạch làm việc của nhân viên hàng ngày một cách dễ dàng mà không gây trở ngại về tâm lý cho nhân viên, đồng thời giảm bớt việc gửi email, gọi điện hay họp trực tiếp. ABSoft giúp tiết kiệm thời gian báo cáo, làm tăng hiệu quả công việc.
1.jpg

Gia tăng năng lực hoạt động kinh doanh

ABSoft, khối lượng công việc thủ công được cắt giảm đáng kể nhờ việc tạo sẵn các mẫu báo cáo theo nhu cầu. Mỗi phòng ban, mỗi cá nhân có một biểu mẫu về nghiệp vụ và báo cáo không thống nhất toàn doanh nghiệp, không tạo dựng tính chuyên nghiệp chính điều đó đã gây khó khăn cho người tổng hợp biểu mẫu để làm báo cáo. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian khi không phải tạo ra các mẫu báo cáo. Giờ đây với giải pháp ABSoft chỉ cần Click “In Báo Cáo” bạn sẽ có luôn một biểu mẫu báo cáo đúng chuẩn, đầy đủ thông tin và chính xác.
Với hệ thống phân tích báo cáo đa dạng ABSoft giúp tổng hợp tức thời các báo cáo nhanh chóng, chính xác tại bất kỳ thời điểm nào mà người dùng muốn.
2.jpg

Giải quyết những phàn nàn của khách hàng về thời gian giao hàng chậm là điều không dễ giải quyết cho mỗi doanh nghiệp. Bạn đã tốn rất nhiều tâm trí, nhiệt huyết và mô hôi được đầu tư và mỗi đơn hàng hoặc dịch vụ nhưng chính vì giao hàng muộn do bạn phải đợi phê duyệt từ cấp trên đã tạo ra một hình ảnh xấu về doanh nghiệp của bạn trong mắt của khách hàng. Thậm chí bạn đơn hàng của bạn còn có thể bị hủy do bạn không thể xuất kho khi chưa được sự phê duyệt của quản lý. Với giải pháp ABSoft, quản lý của bạn có thể duyệt xuất kho bất cứ lúc nào, tại bất kỳ thời điểm nào giúp bạn bán hàng nhanh chóng nhất

Bảo vệ được dữ liệu kinh doanh quan trọng

Với tính năng phân quyền và bảo mật tuyệt đối các thông tin bạn có thể hoàn toàn an tâm dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Mọi dữ liệu được lưu giữ an toàn, sao lưu và backup dữ liệu khi máy chủ gặp sự cố. Chúng tôi cam kết mọi thông tin của khách hàng sẽ không có bên thứ 3 biết.
3.jpg

Nếu quan tâm bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp !
TÂM XUÂN
Tư vấn triển khai ERP
------------------------
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TRƯỜNG SA VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 6, Viện Âm Nhạc Quốc Gia, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Phone: 01628 768 934
Email: absoftvn.tam@gmail.com
Website: http://absoftvn.com/
Blog: http://giaiphapquantridoanhnghieptongthe.blogspot.com/
Face:
https://www.facebook.com/absoftvn.com1
https://www.facebook.com/giaiphapquanlydoanhnghiep
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA