Mỗi tuần một chuyên đề

Phần mềm quản lý phòng khám bestsoft

  • Thread starter vuonganhdf
  • Ngày gửi
V

vuonganhdf

Guest
14/8/15
0
0
1
31
Hiện tại ngoài thị trường có khá nhiều phần mềm quản lý phòng khám. mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm khác nhau. Hôm nay mình sẽ giới thiệu caho các bạn phân mềm quản lý phòng khám có tên là : Phần mềm quản lý phòng khám Bestsoft. (gọi tắc là QLPK Bestsoft)
Phần mềm QLPK Bestsoft được xây dựng và phát triển bởi Công Ty TNHH giải pháp công nghệ Phương Trang. ra đời vào đầu năm 2013, trải qua nhiều bản cập nhật, đến nay phần mềm QLPK khá hoàn chỉnh và được nhiều phòng khám tiếp nhận sữ dụng. Như Phòng khám 45A Chương Dương của BS Nguyễn Hữu Lành, Phòng khám 49 Tây Sơn của BS Tuần Anh....qua thời gian sử dụng, các bác sĩ đều cảm thấy hài lòng về phần mềm và nói rằng sẽ sữ dụng lâu dài.
Việc quản lý dữ liệu của QLPK Bestsoft khá linh động, dữ liệu của QLPk Bestsoft có thể đặt trên hosting nếu phòng khám có kết nối inetnet, việc này rất thích hợp nếu phòng khám có hệ thống máy tính đã củ, có cấu hình không cao.
Chúng ta cùng điểm thử qua các tính năng chính của phần mềm QLPK Bestsoft
1 Đối với lãnh đạo:
Phần mềm quản lý phòng khám Bestsoft giám sát hoạt động phòng khám một cách toàn diện, ngay tại bàn làm việc, theo thời gian thực. Không cần chờ báo cáo từ cấp dưới. Dữ liệu được lưu dưới dạng số hóa, truyền qua mạng, đến ngay bàn làm việc của giám đốc, số liệu báo cáo tuyệt đối chính xác, hiển thị dưới dạng biểu đồ biểu diễn tự động, tùy biến.
– Giám sát hoạt động phòng khám từ xa: Với hệ thống internet ban giám đốc có thể kiểm tra số liệu tất cả mọi mặt hoạt động của phòng khám: nhân sự, tài chánh, lâm sàng theo thời gian thực.
– Tiết kiệm giấy tờ, phim ảnh: các thông tin nội bộ có thể truyền qua hệ thống mạng, xóa bỏ hình thức thông tin trên giấy. Phim ảnh x quang hay các hình ảnh y khoa lưu trữ dưới dạng Digital, dễ dàng nhân bản và chia sẻ.
– Thống kê doanh thu: Lãnh đạo không cần phải đến phòng khám cũng có thể theo dõi được doanh thu của phòng khám 1, dễ dàng thống kê doanh thu theo tháng, theo ngày hoặc xem doanh thu bất kỳ thời gian nào.

Hình ảnh minh họa​
2 Đối với bác sĩ, y tá, nhân viên y tế:
Phần mềm quản lý phòng khám Bestsoft tiết giảm thời gian làm việc: Do tất cả các công việc liên quan đến dữ liệu được lập trình, các thao tác phức tạp trước đây được đơn giản hóa.
– Kế thừa thông tin: không cần phải nhập liệu lại những dữ liệu đã được người khác nhập rồi. Ví dụ tên bệnh nhân, đơn thuốc bác sĩ…
– Giảm thiểu sai lầm y khoa: các thông tin giúp trí nhớ như bài giảng y khoa, thông tin thuốc, xét nghiệm được cung cấp cho bác sĩ ngay khi bác sĩ cần. Các hệ thống hỗ trợ chẩn đoán, hỗ trợ điều trị được lập trình sẵn giúp tránh sai sót. Các đơn thuốc được in ấn rõ ràng, tránh nhầm lẫn khi dùng thuốc.
3 Đối với riêng bác sĩ.
– Giúp các bác sĩ thuận tiện hơn trong việc nắm tiểu sử bệnh nhân trước khi đưa ra kết quả chẩn đoán hoặc 1 điều trị nào đó.
– Mã IDC 10 là quy định của bộ và BHYT, Bác sĩ không cần phải nhớ khoảng trên 3000 mã IDC 10 khi ghi chẩn đoán, chỉ cần chọn chẩn đoán, phần mềm sẽ tự động điền mã IDC 10 theo qui định của bộ và BHYT
– Toa thuốc điện tử giúp các bác sĩ kê toa dễ dàng hơn, việc tự động kiểm tra dị ứng thuốc dựa vào tiểu sử bệnh của bệnh nhân là cần thiết khi kê toa thuốc cho bệnh nhân.
– Bệnh án điện tử: xem toàn bộ hồ sơ và bệnh án điện tử từ a->z 1 cách nhanh chóng .
– Xem tiểu sử bệnh của bệnh nhân khám tại khoa khác 1 cách nhanh chóng và thuận tiện ngay trên màn hình khám bệnh….
4 Đối với bệnh nhân:
– Tiết giảm thời gian chờ đợi: các thông tin bệnh nhân được lưu trữ trên thẻ bệnh nhân và trên máy chủ, các thông tin này sẽ được sử dụng thường xuyên mà không cần phải nhập lại. Với số lượng bệnh nhân đông, việc tiết giảm thời gian sẽ rất đáng kể.
– Bệnh nhân tái khám không cần mang theo hồ sơ.
– Bệnh nhân có thể yêu cầu truy lục hồ sơ và sao chép nhanh chóng.
– Bệnh nhân nhận được các tài liệu in dưới dạng vi tính, đẹp mắt, rõ ràng, nên rất dễ đọc tránh được các nhầm lẫn nguy hiểm.
– Bệnh nhân nhận được dịch vụ khám và điều trị an toàn nhờ hệ thống hỗ trợ chẩn đoán và hỗ trợ điều trị.
– Bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi nhận hóa đơn minh bạch từ hệ thống máy vi tính.
5 Các Khoa Cận Lâm sàng.
– Kết xuất kết quả tự động từ các máy xét nghiệm hoặc chẩn đoán hình ảnh.
– Thuận tiện trong việc in và trả kết quả cho bệnh nhân.
– Hỗ trợ trả kết quả tập trung tại 1 chỗ nhằm giúp giảm thời gian đi lại của bệnh nhân.
6 Đối với phòng khám đa khoa.
– Hỗ trợ nhiều trụ sở của phòng khám có thể xem được hồ sơ và tiểu sử của bệnh nhân.
– Quản lý chi phí 1 cách chính xác.
– Thống kê doanh thu.
Để rỏ hơn có thể truy cập vào địa chỉ sau để xem video:
hoặc truy cập vào địa chỉ: http://wam.com.vn/category/phan-mem/quan-ly-phong-kham
Để biết thêm thông tin về phần mềm quý khách có thể để lại comment dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0965.482.456 (Mr Thắng)​
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA