Tiền trả lương cho nhân viên phát tờ rơi có được đưa vào chi phí hợp lý?

  • Thread starter Trinhnguyen2113
  • Ngày gửi
T

Trinhnguyen2113

Sơ cấp
17/4/15
39
0
6
36
Chào Anh/Chị,
Hiện bên công ty em có thuê 1 bạn đi phát tờ rơi lương trả tùy theo số tờ rơi bạn ấy phát và đã trả lương cho bạn ấy 200k/ 3 ngày rồi. Anh/Chị cho em hỏi tiền lương này làm thế nào để đưa vào chi phí hợp lý ạ?
Anh/Chị hướng dẫn giúp, em mới làm nên không nắm rõ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nvidia970gtx

Cao cấp
6/12/14
738
207
43
33
hợp đồng lao động, cmt công chứng, chứng từ chi trả lương, bảng chấm công, nếu là LĐ thời vụ dưới 3 tháng thì khấu trừ 10% khi tiền công cao hơn 2tr hoặc 20% nếu là cá nhân ko cư trú người nước ngoài, nếu cho người phát tờ rơi làm cam kết 23 (bây h là cam kết số xxyyzz nào mình cũng chả nhớ) thì ko phải khấu trừ thuế TNCN tại nguồn nữa
 

Xem nhiều