M
Chào các Anh, Chị.
Em đã đọc qua các đề tài trên diễn đàn, đa số đề cập đến vấn đề hóa đơn xuất bị sai thông tin và khách hàng không đồng ý nhận (th này 2 bên làm biên bản hủy hóa đơn).
Nhưng còn trường hợp bên bán bị sự cố (vd: máy in hư) nên in sai hóa đơn, chưa chuyển cho khách hàng. Thì em không biết trường hợp này bên bán xử lý nên như thế nào? (Nếu như HĐ này công ty tự in theo kiểu liên tục, khi đó bắt buộc phải xé ra để in số khác (không giống như HĐ trong quyển))
Theo hd của P.Ấn Chỉ Cục thuế TP.HCM thì lấy 3 liên in sai để riêng ra là xong. Không biết các Anh, Chị có kinh nghiệm về trường hợp này thấy có đúng như vậy không ạ?
:thanx:
Em đã đọc qua các đề tài trên diễn đàn, đa số đề cập đến vấn đề hóa đơn xuất bị sai thông tin và khách hàng không đồng ý nhận (th này 2 bên làm biên bản hủy hóa đơn).
Nhưng còn trường hợp bên bán bị sự cố (vd: máy in hư) nên in sai hóa đơn, chưa chuyển cho khách hàng. Thì em không biết trường hợp này bên bán xử lý nên như thế nào? (Nếu như HĐ này công ty tự in theo kiểu liên tục, khi đó bắt buộc phải xé ra để in số khác (không giống như HĐ trong quyển))
Theo hd của P.Ấn Chỉ Cục thuế TP.HCM thì lấy 3 liên in sai để riêng ra là xong. Không biết các Anh, Chị có kinh nghiệm về trường hợp này thấy có đúng như vậy không ạ?
:thanx: