biểu mẫu thu chi bằng ecxel dành cho văn phòng

  • Thread starter maidungth001
  • Ngày gửi
M

maidungth001

Guest
3/5/15
3
0
1
33
cho e hỏi có bác nào có biểu mẫu thu chi bằng excel để quản lý nội bộ nguồn vốn cho văn phòng không giúp e với... và cho e hỏi nếu phòng làm việc của mình mua 1 số đò dùng gì đó mà không có hóa đơn thì mình hạch toán kiểu gì và ra làm sao ạ...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
cho e hỏi có bác nào có biểu mẫu thu chi bằng excel để quản lý nội bộ nguồn vốn cho văn phòng không giúp e với... và cho e hỏi nếu phòng làm việc của mình mua 1 số đò dùng gì đó mà không có hóa đơn thì mình hạch toán kiểu gì và ra làm sao ạ...
Bạn tham khảo thử file này : http://4wkt.net/url/soquytienmatexcel

Nếu mua đồ dùng không có hóa đơn chứng từ thì bạn có thể tham khảo thông tư 78 hoặc thông tư 96 để lập bảng kê phù hợp.

Nếu hạch toán thì tùy thuộc bản chất mà hạch toán. Hoặc giả sử nếu chi phí nhỏ thì có thể đưa vào tài khoản chi phí khác để theo dõi, đến khi quyết toán thuế thì loại ra - đưa vào chỉ tiêu không có hóa đơn gì đó :)
 
  • Like
Reactions: maidungth001

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA