Quy Định Về Nhận Và Bàn Giao Công Việc Kế Toán

  • Thread starter Nguyen Thanh Chuong
  • Ngày gửi
N

Nguyen Thanh Chuong

Trung cấp
15/10/09
176
11
18
43
ho chi minh
Mọi người cho mình hỏi?
Mình đang nhận công việc kế toán bán thời gian của 1 công ty người quen, (công việc là chỉ làm báo cáo thuế, bảo hiểm...hàng tháng thôi), công ty hoạt động được 5 năm rồi, bây giờ mình muốn tiếp tục công việc đó thì cần yêu cầu kế toán cũ cung cấp những gì? có phải là những chứng từ này không?
- Tờ khai thuế GTGT (từ lúc thành lập đến lúc hiện tại bàn giao)
- Hóa đơn đầu vào
- Những cuốn hóa đơn đầu ra
- In sổ sách các năm
- cuốn BCTC
- Token
- Tồn kho cuối kỳ lúc bàn giao.
( ai còn cao kiến gì xin vui lòng cho mình xin thêm thông tin để khi nhận công việc được tốt hơn)
Cảm ơn cả nhà!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA