Phần mềm kế toán nào tốt nhất hiện nay?

  • Thread starter sureware9
  • Ngày gửi
S

sureware9

Sơ cấp
20/5/15
2
0
1
44

Khi lựa chọn công cụ quản trị tài chính, đâu là căn cứ để doanh nghiệp quyết định phần mềm kế toán nào tốt nhất hiện nay?

Với 20 năm kinh nghiệm triển khai phần mềm kế toán AccNetC, Lạc Việt cung cấp cho doanh nghiệp một số gợi ý để đánh giá phần mềm kế toán nào tốt nhất hiện nay:

1. Dễ sử dụng, phù hợp và linh hoạt
Đây là ba yếu tố ưu tiên để trả lời cho câu hỏi phần mềm kế toán nào tốt nhất hiện nay. Phần mềm kế toán phải thuận tiện và dễ dàng cho người làm công tác kế toán và cấp quản trị. Phần mềm kế toán online AccNetC có giao diện thân thiện và được thiết kế với các thao tác đơn giản “kéo-thả” mà vẫn bảo đảm tính chính xác. Đối với cấp quản lý, có thể truy cập dữ liệu kế toán tài chính trên AccNetC mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động, không phải mất thời gian chờ đợi nhân viên kế toán in ra. Bên cạnh đó, AccNetC được thiết kế phù hợp với loại hình doanh nghiệp, vừa đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ kế toán vừa tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác.


Phan-mem-ke-toan-nao-tot-nhat-hien-nay-01.jpg

2. Bảo mật dữ liệu chặt chẽ
Khả năng đảm bảo an toàn bảo mật thông tin dữ liệu của phần mềm kế toán là tiêu chí tiếp theo để đánh giá một phần mềm kế toán tốt. Phần mềm kế toán online AccNetC được phát triển trên công nghệ điện toán đám mây, do đó mọi dữ liệu đều được lưu trữ ở một máy chủ ảo "trên mây". Dữ liệu được giữ và sao lưu khi có yêu cầu. Thông tin tài chính về doanh nghiệp cũng được Lạc Việt cam kết giữ bí mật tuyệt đối. Hơn nữa, việc phân quyền quản lý trong phần mềm giúp lãnh đạo giám sát, nắm bắt thông tin chặt chẽ. Vì vậy, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi dữ liệu của mình vừa tránh được rủi ro vừa được bảo mật an toàn ở mức cao nhất với AccNetC.


Phan-mem-ke-toan-nao-tot-nhat-hien-nay-02.jpg

3. Tiết kiệm thời gian và chi phí triển khai
Chi phí đầu tư và thời gian triển khai là câu hỏi các doanh nghiệp luôn quan tâm khi có nhu cầu ứng dụng phần mềm kế toán. Với việc triển khai phần mềm kế toán online AccNetC, câu hỏi này đã có lời giải. Vận hành trên nền điện toán đám mây, AccNetC không mất nhiều thời gian triển khai và giảm thiểu chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng ban đầu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng các phiên bản cập nhật mới, không phải trả phí bảo trì, nâng cấp với dịch vụ hỗ trợ 24/7. Trong khi đó, triển khai phần mềm trên hệ thống server, doanh nghiệp phải đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng cồng kềnh như máy chủ, trang thiết bị mới hay chi phí trả lương cho bộ phận IT chuyên trách.


Phan-mem-ke-toan-nao-tot-nhat-hien-nay-03.jpg

Thông tin liên hệ tư vấn về phần mềm kế toán AccNetC:
Công ty CP Tin học Lạc Việt
Hotline: (+84 8) 38 444 929
Email: cs@lacviet.com.vn

Keyword: Phan mem ke toan nao tot nhat hien nay
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA