Q
Xin chào mọi người, vào ngày 19/8 em có xuất hóa đơn cho khách hàng, nhưng do em mới vào nên chưa biết rành cách viết hóa đơn hẹn khách hàng tuần này tới lấy, em đã viết hóa đơn, GĐ đã ký rồi. Hôm nay, khách hàng có gọi nói sẽ tới lấy hóa đơn, nên em có xé hóa đơn ra khỏi cuốn để chuẩn bị giao cho khách hàng, nhưng phát hiện hóa đơn bị sai thành tiền, nên tiền thuế cũng bị sai. Em có xuất bù cho khách hàng một hóa đơn mới nhưng vào ngày hôm nay 29/8. Em có xem qua thông tư 39 thì trường hợp của em chưa giao khách hàng thì không cần lập Biên bản thu hồi hóa đơn. Tuy nhiên, hóa đơn cũ giám đốc đã ký rồi, cũng là hóa đơn của ngày 19/8 nên em không biết trường hợp như của em có cần lập biên bản thu hồi hóa đơn không ạ.
Em xin chân thành cảm ơn!
Em xin chân thành cảm ơn!

