Hợp đồng lao động

  • Thread starter thuyhoang8998
  • Ngày gửi
T

thuyhoang8998

Guest
11/6/15
7
1
3
35
cho mình hỏi , trên hợp đồng lao động ký kết với nhân viên mục phụ cấp : mình chỉ ghi tùy theo nhu cầu và trách nhiệm của nhân viên được giao. khi kế toán công ty mình làm lương thuế thì yêu cầu mình sửa lai hợp đồng phải ghi cụ thể các khoản phụ cấp là bao nhiêu luôn vậy có đúng không ?
 
  • Like
Reactions: nguyenminhgtbt
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguyenminhgtbt

Trung cấp
25/10/14
96
7
8
Quận Tân Bình
Đúng rồi bạn, các loại phụ cấp thường nằm trong bảng PLHĐLĐ và ghi rõ cụ thể là bao nhiêu
 
T

thuhuonghitv

Sơ cấp
7/6/11
33
0
6
Thanh Xuân - Hà Nội
cho mình hỏi , trên hợp đồng lao động ký kết với nhân viên mục phụ cấp : mình chỉ ghi tùy theo nhu cầu và trách nhiệm của nhân viên được giao. khi kế toán công ty mình làm lương thuế thì yêu cầu mình sửa lai hợp đồng phải ghi cụ thể các khoản phụ cấp là bao nhiêu luôn vậy có đúng không ?
Theo mình thì khi làm lương thuế k nhất thiết phải sửa lại hợp đồng, nhưng kèm theo hợp đồng đó công ty có Quy định trả lương, thưởng, phụ cấp của cả công ty, quy định theo chức danh, bộ phận là được rồi. Bên cty mình chỉ ghi trong hợp đồng lao động là lương cơ bản thôi ( lương đóng BHXH ) còn lương thực lĩnh thì khác ( gồm lương cb đóng BH + lương sản lượng + Phụ cấp : xăng xe, điện thoại, trách nhiệm...)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA