G
giangbinh33
Guest
- 5/9/15
- 2
- 0
- 1
- 43
Xin chào các anh chị trong 4rum webketoan !!!!
Em có vấn đề nan giải như sau :
Cty em ký hợp đồng mua hàng từ ngày 10/5/2015 với số lượng hàng : 5000m sắt 5, 3000m sắt 3, 2000m sắt 2.
Cty bán giao hàng cho bên cty em theo 4 đợt Phiếu xuất Kho rơi vào các ngày như sau :
Cty bán giao đợt 1 phiếu xuất kho : ngày 11/5/2015 số lượng 2000m sắt 5, 500m sắt 3, 500m sắt 2.
Cty bán giao đợt 2 phiếu xuất kho : ngày 15/6/2015 số lượng 1000m sắt 5, 500m sắt 3, 500m sắt 2.
Cty bán giao đợt 3 phiếu xuất kho : ngày 12/7/2015 số lượng 1000m sắt 5, 1000m sắt 3, 1000m sắt 2.
Cty bán giao đợt 4 phiếu xuất kho : ngày 15/8/2015 số lượng 1000m sắt 5, 100m sắt 3.
Đến ngày 31/8/2015 cty bán xuất hóa đơn tổng của 4 đợt phiếu xuất kho.
Với tình trạng như vậy thì hóa đơn tổng như vậy có hợp lệ không ?
Rất mong các anh chị giúp đỡ.
Cảm ơn !!
Em có vấn đề nan giải như sau :
Cty em ký hợp đồng mua hàng từ ngày 10/5/2015 với số lượng hàng : 5000m sắt 5, 3000m sắt 3, 2000m sắt 2.
Cty bán giao hàng cho bên cty em theo 4 đợt Phiếu xuất Kho rơi vào các ngày như sau :
Cty bán giao đợt 1 phiếu xuất kho : ngày 11/5/2015 số lượng 2000m sắt 5, 500m sắt 3, 500m sắt 2.
Cty bán giao đợt 2 phiếu xuất kho : ngày 15/6/2015 số lượng 1000m sắt 5, 500m sắt 3, 500m sắt 2.
Cty bán giao đợt 3 phiếu xuất kho : ngày 12/7/2015 số lượng 1000m sắt 5, 1000m sắt 3, 1000m sắt 2.
Cty bán giao đợt 4 phiếu xuất kho : ngày 15/8/2015 số lượng 1000m sắt 5, 100m sắt 3.
Đến ngày 31/8/2015 cty bán xuất hóa đơn tổng của 4 đợt phiếu xuất kho.
Với tình trạng như vậy thì hóa đơn tổng như vậy có hợp lệ không ?
Rất mong các anh chị giúp đỡ.
Cảm ơn !!

