B
banglangtim09
Guest
- 16/9/15
- 68
- 3
- 8
- 35
Cty tôi vừa bị thanh tra thuế, cho hỏi là mình cung cấp cấp file mềm excell cho họ, họ chỉ yêu cầu sổ cái mình nên cung cấp file giá trị thôi không cần công thức hay phải cung cấp hết các file???
và có năm mình phát hiện sai sót đã điều chỉnh nhưng bây h lại phát hiện sai sót ở năm đó tiếp dẫn đến tờ khai quyết toán bổ sung đó cũng sai, vậy nên làm thế nào mọi người, cung cấp file hiện tại đã chỉnh sửa cho họ hay đưa họ file cũ hả mọi người ???
và có năm mình phát hiện sai sót đã điều chỉnh nhưng bây h lại phát hiện sai sót ở năm đó tiếp dẫn đến tờ khai quyết toán bổ sung đó cũng sai, vậy nên làm thế nào mọi người, cung cấp file hiện tại đã chỉnh sửa cho họ hay đưa họ file cũ hả mọi người ???

