Thiết lập bộ máy công ty

  • Thread starter Nguyễn Thu Hiền_TB
  • Ngày gửi
N

Nguyễn Thu Hiền_TB

Guest
21/9/15
25
3
3
33
Kính mong mọi người tư vấn giúp em !
Công ty em hoạt đông trong lĩnh vực thương mại, mặt hàng dầu ăn nhập khẩu, nguồn vốn trên 20 tỷ, đầu năm 2015 hoạt động chính thức.
Trụ sở công ty đặt tại HCM ( đại diện trước pháp luật ) - trên hình thức thôi ah ( Có 1 phó giám đốc điều hành)
Văn phòng giao dịch tại Hà Nôi ( Đảm nhận toàn bộ tình hình kinh doanh, nhận sự... của công ty - Giám đốc công ty tại Hà Nội. Dự kiến có các phòng ban như sau: P.kế toán. P.Kinh doanh. P.CSKH, ....)
Vấn đề là Giám đốc ở ngoài văn phòng Hà Nội, mà mọi báo cáo thủ tục lại thực hiện trong HCM
Như vậy, mọi người tư vấn giúp em mấy vấn đề được ko ah
1/ Thiết lập bộ máy kế toán ( Cụ thể nhận sự phân bổ như thế nào ?) để công ty hoạt động ổn đinh.để 2 đầu Hà Nội - HCM làm việc ăn khớp với nhau ah.
2/Sử dụng phần mềm kế toán nào là phù hợp để giám đốc luôn lắm bắt được mọi tình hình của côg ty.
3/Chứng từ luận chuyển như thế nào để thuận tiện nhất
Câu hỏi khá nan giải, mọi người cho em lời khuyên làm thế nào được không ah,
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều