Trường hợp của Công ty phát hiện một số hóa đơn mua vào bị hỏng mất chữ, không rõ chữ thì Công ty phải báo cáo việc hỏng hóa đơn với cơ quan Thuế theo quy định tại Điều 24 Thông tư số 39/2014/TT-BTC . Đồng thời người bán và người mua lập biên bản ghi nhận sự việc (trong biên bản ghi rõ liên 1 của hóa đơn người bán hàng khai, nộp thuế trong tháng nào, ký và ghi rõ họ tên của người đại diện theo pháp luật (hoặc người được ủy quyền), đóng dấu (nếu có) trên biên bản), người bán sao chụp liên 1 của các hóa đơn bị hỏng, ký xác nhận của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu trên bản sao hóa đơn để giao cho người mua. Người mua được sử dụng hóa đơn bản sao có ký xác nhận, đóng dấu của người bán kèm theo biên bản về việc hỏng liên 2 hóa đơn để làm chứng từ kế toán và kê khai thuế.