Hỏi về quyết toán thuế TNCN

  • Thread starter ktmoi1012
  • Ngày gửi
K

ktmoi1012

Sơ cấp
30/9/11
15
0
1
bình dương
Chào các anh chị!
Có một số lao động ở công ty em làm từ năm 2014 nhưng đến nay mới nộp hồ sơ( hồ sơ công chứng từ tháng 8/2015) như vậy từ trước giờ lương của mấy người đó có được tính vào chi phí không ạ, và khi quyết toán thuế TNCN năm ngoái e có cho những người đó vào không ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Tứ Phong

Tứ Phong

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
25/12/08
355
126
43
TP.HCM
Chào các anh chị!
Có một số lao động ở công ty em làm từ năm 2014 nhưng đến nay mới nộp hồ sơ( hồ sơ công chứng từ tháng 8/2015) như vậy từ trước giờ lương của mấy người đó có được tính vào chi phí không ạ, và khi quyết toán thuế TNCN năm ngoái e có cho những người đó vào không ạ?
Nộp hồ sơ gì vậy bạn? Nói rõ hơn đi.
 
phungthivananh

phungthivananh

Guest
13/10/14
127
7
18
35
hồ sơ xin việc ak, công ty bạn có kí hợp đồng với nhân viên đó chưa? kí khi nào?
 
K

ktmoi1012

Sơ cấp
30/9/11
15
0
1
bình dương
hồ sơ xin việc ak, công ty bạn có kí hợp đồng với nhân viên đó chưa? kí khi nào?
Vâng ạ, bên e ký hợp đồng từ 2014 nhưng giờ lao động mới nộp đủ hồ sơ ạ, toàn hồ sơ công chứng năm 2015 thôi ( từ tháng 8/2015)
 
phungthivananh

phungthivananh

Guest
13/10/14
127
7
18
35
có hợp đồng lao động ( cái này thuế mới quan tâm nè)là được rồi, hồ sơ của nhân viên chỉ lưu trong nội bộ thôi, lương của nhân viên có hợp đồng lao dộng đầy đủ được đưa vào chi phí của công ty. trường hợp lương các nhân viên này trên 9 triệu đồng ( nếu chưa có hồ sơ giảm trừ gia cảnh) thì có tính thuế thu nhập cá nhân nữa bạn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA