B
Mọi người cho mình hỏi với ạ
Công ty mình làm 1 công trình về thiết kế, lắp đặt thi công nội thất văn phòng với bên CĐT. Trong đó bên mình lại thuê 1 đội thợ và làm hợp đồng kinh tế để thuê bên đó thi công, lắp đặt, vận chuyển nội thất công trình 47 triệu. Hình thức Thanh toán làm 3 đợt và bên mình thanh toán từng đợt bằng tiền mặt, bây giờ thi công xong bên thợ thi công đó viết hóa đơn cho bên mình nhưng mình không biết làm cách nào để đưa vào chi phí hợp lý vì đã thanh toán bằng tiền mặt. Mọi người giúp mình với ạ!
Công ty mình làm 1 công trình về thiết kế, lắp đặt thi công nội thất văn phòng với bên CĐT. Trong đó bên mình lại thuê 1 đội thợ và làm hợp đồng kinh tế để thuê bên đó thi công, lắp đặt, vận chuyển nội thất công trình 47 triệu. Hình thức Thanh toán làm 3 đợt và bên mình thanh toán từng đợt bằng tiền mặt, bây giờ thi công xong bên thợ thi công đó viết hóa đơn cho bên mình nhưng mình không biết làm cách nào để đưa vào chi phí hợp lý vì đã thanh toán bằng tiền mặt. Mọi người giúp mình với ạ!

