A
Anh Doan
Guest
- 7/10/15
- 0
- 0
- 0
- 35
Dear các bạn!
Mình không làm bên kế toán nhưng lại mới mở 1 công ty đại lý. Và mình phải chi hoa hồng cho nhân viên một phần A % nhất định để họ trích lại khách hàng B% (B< hoặc = A), phần chênh lệch còn lại (=A-B) sẽ là nhân viên hưởng.
Mình không biết sẽ phải hoạch toán phần hoa hồng lương A% cho nhân viên như thế nào cho hợp lý và giảm thiểu chi phí cho công ty.
Nếu là hợp đồng dài hạn thì cách hoạch toán như thế nào và 3 tháng sẽ hoạch toán như thế nào?
Các bạn tư vấn giúp mình nhé
Cảm ơn các bạn nhiều!
Mình không làm bên kế toán nhưng lại mới mở 1 công ty đại lý. Và mình phải chi hoa hồng cho nhân viên một phần A % nhất định để họ trích lại khách hàng B% (B< hoặc = A), phần chênh lệch còn lại (=A-B) sẽ là nhân viên hưởng.
Mình không biết sẽ phải hoạch toán phần hoa hồng lương A% cho nhân viên như thế nào cho hợp lý và giảm thiểu chi phí cho công ty.
Nếu là hợp đồng dài hạn thì cách hoạch toán như thế nào và 3 tháng sẽ hoạch toán như thế nào?
Các bạn tư vấn giúp mình nhé
Cảm ơn các bạn nhiều!

