K
Anh chị giúp em với ạ. Em cảm ơn nhiều. Em bối rối quá.
Em làm việc và có thu nhập chính ở chi nhánh sài gòn - cty có trụ sở chính ở hà nội. Bao lâu nay kê khai và nộp thuế TNCN ở tại công ty.
Ở nhà có một công ty của bà chị,e đặt là cty A cho dễ phân biệt nha, khai lương của em trong năm 2013 và 2014 nhưng không đóng thuế TNCN và nộp quyết toán thuế cũng không quyết toán cho em gì cả.
Bây giờ ở HN kế toán của tổng công ty báo với em lương 2013 và 2014 của em ở cty A, yêu cầu em cung cấp hóa đơn khấu trừ thuế. giờ ko có, mà là công ty của chị em nữa, em phải làm sao cho đúng và hợp lý đây ạ. Không lẽ giờ kêu công ty chị em đi đóng thuế và phát hành hóa đơn khấu trừ thuế cho em hay sao ạ? Nhưng là thuế từ 2013 và 2014, có hợp lý không ạ.
Mà em lại ngại không dám nói với kế toán tổng công ty là em nợ thuế.
Hic... hoang mang quá. Mọi người tư vấn giúp em cách nào với ạ???
Em làm việc và có thu nhập chính ở chi nhánh sài gòn - cty có trụ sở chính ở hà nội. Bao lâu nay kê khai và nộp thuế TNCN ở tại công ty.
Ở nhà có một công ty của bà chị,e đặt là cty A cho dễ phân biệt nha, khai lương của em trong năm 2013 và 2014 nhưng không đóng thuế TNCN và nộp quyết toán thuế cũng không quyết toán cho em gì cả.
Bây giờ ở HN kế toán của tổng công ty báo với em lương 2013 và 2014 của em ở cty A, yêu cầu em cung cấp hóa đơn khấu trừ thuế. giờ ko có, mà là công ty của chị em nữa, em phải làm sao cho đúng và hợp lý đây ạ. Không lẽ giờ kêu công ty chị em đi đóng thuế và phát hành hóa đơn khấu trừ thuế cho em hay sao ạ? Nhưng là thuế từ 2013 và 2014, có hợp lý không ạ.
Mà em lại ngại không dám nói với kế toán tổng công ty là em nợ thuế.
Hic... hoang mang quá. Mọi người tư vấn giúp em cách nào với ạ???