T
Mọi người giúp mình với
quý này bên mình thuế TNDN phải nộp khá nhiều, chính vì vâỵ mà sếp bảo tìm cách tăng chi phí lên, giờ cho em hỏi em muốn tăng lương lên thì tăng phần phụ cấp của nhân viên, nếu phần phụ cấp này cao hơn nhiều so với lương cơ bản thì có sao không ạ. và em muốn cho thêm chi phí nhân công thuê ngoài không cố định trong tháng thì mình chỉ cần làm hợp đồng và thanh toán < 2triệu là được chứ có cần giấy tờ gì nữa không.
trong tháng có 1 số chi phí phát sinh như thuê người vận chuyển hàng giá tiền thuê thường khảng 500k phát sinh nhiều lần trong tháng, nhưng vì thuê cá nhân nên không có chứng từ gì thể hiện chi phí cả. Vậy để hợp thức chi phí này cần làm những gì ạ.
ngoài tăng lương r, biết làm sao để tăng thêm chi phí đây, sếp làm thế thì khó cho nhân viên quá vì bắt giảm từ trên 50 xuống khoảng 22tr.
quý này bên mình thuế TNDN phải nộp khá nhiều, chính vì vâỵ mà sếp bảo tìm cách tăng chi phí lên, giờ cho em hỏi em muốn tăng lương lên thì tăng phần phụ cấp của nhân viên, nếu phần phụ cấp này cao hơn nhiều so với lương cơ bản thì có sao không ạ. và em muốn cho thêm chi phí nhân công thuê ngoài không cố định trong tháng thì mình chỉ cần làm hợp đồng và thanh toán < 2triệu là được chứ có cần giấy tờ gì nữa không.
trong tháng có 1 số chi phí phát sinh như thuê người vận chuyển hàng giá tiền thuê thường khảng 500k phát sinh nhiều lần trong tháng, nhưng vì thuê cá nhân nên không có chứng từ gì thể hiện chi phí cả. Vậy để hợp thức chi phí này cần làm những gì ạ.
ngoài tăng lương r, biết làm sao để tăng thêm chi phí đây, sếp làm thế thì khó cho nhân viên quá vì bắt giảm từ trên 50 xuống khoảng 22tr.