Mọi người cho em hỏi với? E đang làm kế toán tại một cơ quan hành chính sự nghiệp.
Cơ quan em có một viên chức Ao hệ số lương là 2.10 đúng ra lên 2.41 nhưng do sơ ý nên em cộng 0,33 thành 2.43.
Tính đến nay đã gần 6 tháng. Giờ làm bảo hiểm lại em mới phát hiện sai. Giờ em phải xử lý thế nào ạ? và nếu truy thu thì phải làm văn bản hay tờ trình gì ko ạ?
Em xin cám ơn ạ
Cơ quan em có một viên chức Ao hệ số lương là 2.10 đúng ra lên 2.41 nhưng do sơ ý nên em cộng 0,33 thành 2.43.
Tính đến nay đã gần 6 tháng. Giờ làm bảo hiểm lại em mới phát hiện sai. Giờ em phải xử lý thế nào ạ? và nếu truy thu thì phải làm văn bản hay tờ trình gì ko ạ?
Em xin cám ơn ạ

