Phụ cấp ăn trưa

  • Thread starter NEO
  • Ngày gửi
NEO

NEO

Trung cấp
4/8/06
148
0
16
HCMC
Gần đây có một bài nói về khoản phụ cấp ăn trưa. Nhưng bây giờ muốn tìm lại thì không thấy đây... mờ ,\mắt rồi.
Thôi xin phép mọi người chỉ giúp về khoản phụ cấp này.
Thường trước giờ, em cứ ôm cái khoản lương được nhân của từng nhân viên(thuộc bộ phận nào đưa vào chi phí bộ phận đó. trong HDLD thì ghi các khoản phụ cấp bao gồm cả khoản phụ cấp ăn. Theo như em đọc được thì cái khoản phụ cấp ăn trưa không quá 450.000đ chỉ được đưa vào chi phí mà không đưa vào quỹ lương.
Vậy thì các anh chị nào đã làm qua chỉ em cách thanh toán các khoản phụ cấp đó, mà không lằng nhằng với khoản lương hàng tháng mỗi nhân viên được nhận.
Vì hàng tháng khoản thực lãnh của nhân viên đã bào gồm khoản phụ cấp này rồi. Không lẽ, mình lập thêm bảng kê chi khoản phụ cấp này sao???
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thanh.viety

Guest
21/3/07
4
0
0
Hà Nội
Hi! Theo tôi, bạn xác định khoản CP phụ cấp này thuộc bộ phận nảo rồi thanh toán thẳng vào CP thuộc bộ phận đó (không qua tài khoản 334 nữa); Nếu ko muốn lằng nhằng với bảng lương hàng tháng of nhân viên thì bạn lập một bảng kê thanh toán tiền phụ cấp ăn trưa và để mọi người ký vào đó.
 
Đ

Đoàn Minh Trung

Gió thổi dừa rơi
23/12/06
935
24
18
TX Bến Tre
- Tiền ăn giữa ca đúng ra là một khoản chi phí, nhưng nếu tổng thu nhập cuả nhân viên có cộng cả khoản tiền ăn giửa ca mà chưa tới mức phải đóng thuế TNCN thì bạn cứ cho vào bảng lương chi trả cho nhân viên là tiện nhất
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA