B
baolinh755
Guest
- 9/9/15
- 19
- 0
- 1
- 35
Công ty e làm về dịch vụ sữa chữa tàu biển, nhân viên thì hay xuống tàu để sửa chữa, mỗi lần xuống tàu phải đi đò ra tàu. Chi phí đi đò mỗi tháng cũng gần 10tr mà lại không có hóa đơng chứng từ gì cả ( đò của người dân).
Vậy cty e có được phép lập bảng kê 01/TNDN để ghi nhận chi phí này ko ạ? Cần những giấy tờ gì để ghi nhận hợp lý ạ. A/C nào trong ngành chỉ giúp e với.
Ngoài ra, có phải khấu trừ 10% thuế TNCN khi thanh toán ko ạ? Vì mỗi tháng trên 2tr rồi. Và nếu có thì số tiền đó mình khai chung với Thuế TNCN của cty hay sao?
A/C diễn dàn tư vấn giúp e với. Cảm ơn cả nhà!
Vậy cty e có được phép lập bảng kê 01/TNDN để ghi nhận chi phí này ko ạ? Cần những giấy tờ gì để ghi nhận hợp lý ạ. A/C nào trong ngành chỉ giúp e với.
Ngoài ra, có phải khấu trừ 10% thuế TNCN khi thanh toán ko ạ? Vì mỗi tháng trên 2tr rồi. Và nếu có thì số tiền đó mình khai chung với Thuế TNCN của cty hay sao?
A/C diễn dàn tư vấn giúp e với. Cảm ơn cả nhà!

