EmNgok
Cao cấp
- 9/9/15
- 259
- 16
- 18
- 31
Anh chị cho em hỏi .Em làm hợp đồng thuê văn phòng.
1. Ngày ghi trên hợp đồng khác với ngày công chứng trong cùng 1 tháng có được không ạ?
2.Các chi phí điện, nước có cần phải có hóa đơn đỏ không ạ hay chỉ cần phiếu thu thôi ạ?
3. Trong hợp đồng có ghi là bên thuê chịu toàn bộ chi phí liên quan. Vậy ngoài tiền thuê 8,3 tr/tháng, tiền điện, nước thì tiền thuế môn bài phải nộp cho người cho thuê có được tính vào chi phí hợp lý không ạ.
Em cảm ơn !
1. Ngày ghi trên hợp đồng khác với ngày công chứng trong cùng 1 tháng có được không ạ?
2.Các chi phí điện, nước có cần phải có hóa đơn đỏ không ạ hay chỉ cần phiếu thu thôi ạ?
3. Trong hợp đồng có ghi là bên thuê chịu toàn bộ chi phí liên quan. Vậy ngoài tiền thuê 8,3 tr/tháng, tiền điện, nước thì tiền thuế môn bài phải nộp cho người cho thuê có được tính vào chi phí hợp lý không ạ.
Em cảm ơn !