HELP Nghiệp vụ khách hàng hoàn trả vé máy bay cho đại lý cấp 2

  • Thread starter dukimlong
  • Ngày gửi
D

dukimlong

Guest
14/1/13
3
1
1
TP HCM
Xin chào các anh chị,

Công ty là đại lý vé máy bay cấp 2. Đầu tháng 11 bên em có xuất 2 vé đi Nhật cho khách hàng là công ty đã xuất hóa đơn đầy đủ và bên khách hàng cũng đã thanh toán chuyển khoản cho bên em. Tuy nhiên, vào giữa tháng 11 thì khách hàng muốn trả lại 1 vé và cũng đã thanh toán phí hoàn vé qua chuyển khoản. Bây giờ em muốn khách hàng xuất 1 hóa đơn nội dung hoàn trả vé máy bay cho bên cty em nhưng họ lại từ chối với lý do công ty không có chức năng xuất trả vé máy bay.

Giờ bên công ty họ đang hối bên em chuyển tiền lại mà ko chịu xuất hóa đơn trả vé thì em phải giải quyết như thế nào để hợp lý hóa phần doanh thu bị giảm trừ đây các anh chị.

Xin cám ơn
 
  • Like
Reactions: etrip4u
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều