B
Bichngoc93
Sơ cấp
- 16/10/14
- 10
- 1
- 3
- 31
Anh chị cho em hỏi.
Công ty em là công ty quảng cáo, đúng ra là công ty sản xuất, nhưng chỉ đăng kí trên GPKD là thương mại.
Và bên e nhờ 1 bên thứ 3 xuất hóa đơn đầu vào là sản xuất. Và cứ cuối tháng là bên kia sẽ xuất hóa đơn cho bên em.
Vậy cho e hỏi cuối tháng em làm bảng kê gom cho tất cả các hạng mục làm trong trang thì có ảnh hưởng gì không ạ. Vì e biết thời điểm xuất hóa đơn là khi kết thúc hạng mục thi công, kí biên bản nghiệm thu là xuất hóa đơn.
Nhưng trong bảng kê e gom trên có cả hạng mục làm xong từ đầu tháng, giữa tháng, cuối tháng cũng có.
Và cho em hỏi nếu trong điều khoản hợp đồng e có gì là cuối tháng tổng hợp các hạng mục và xuất hóa đơn luôn thì có được không ạ ?
Vậy bên em lấy hóa đơn đầu vào như vậy có hợp lý không a?
Mong anh/chị giải đáp ạ
Công ty em là công ty quảng cáo, đúng ra là công ty sản xuất, nhưng chỉ đăng kí trên GPKD là thương mại.
Và bên e nhờ 1 bên thứ 3 xuất hóa đơn đầu vào là sản xuất. Và cứ cuối tháng là bên kia sẽ xuất hóa đơn cho bên em.
Vậy cho e hỏi cuối tháng em làm bảng kê gom cho tất cả các hạng mục làm trong trang thì có ảnh hưởng gì không ạ. Vì e biết thời điểm xuất hóa đơn là khi kết thúc hạng mục thi công, kí biên bản nghiệm thu là xuất hóa đơn.
Nhưng trong bảng kê e gom trên có cả hạng mục làm xong từ đầu tháng, giữa tháng, cuối tháng cũng có.
Và cho em hỏi nếu trong điều khoản hợp đồng e có gì là cuối tháng tổng hợp các hạng mục và xuất hóa đơn luôn thì có được không ạ ?
Vậy bên em lấy hóa đơn đầu vào như vậy có hợp lý không a?
Mong anh/chị giải đáp ạ