Mỗi tuần một chuyên đề

Điều khoản xuất hóa đơn trong hợp đồng

  • Thread starter Bichngoc93
  • Ngày gửi
B

Bichngoc93

Sơ cấp
16/10/14
10
1
3
31
Anh chị cho em hỏi.
Công ty em là công ty quảng cáo, đúng ra là công ty sản xuất, nhưng chỉ đăng kí trên GPKD là thương mại.
Và bên e nhờ 1 bên thứ 3 xuất hóa đơn đầu vào là sản xuất. Và cứ cuối tháng là bên kia sẽ xuất hóa đơn cho bên em.

Vậy cho e hỏi cuối tháng em làm bảng kê gom cho tất cả các hạng mục làm trong trang thì có ảnh hưởng gì không ạ. Vì e biết thời điểm xuất hóa đơn là khi kết thúc hạng mục thi công, kí biên bản nghiệm thu là xuất hóa đơn.
Nhưng trong bảng kê e gom trên có cả hạng mục làm xong từ đầu tháng, giữa tháng, cuối tháng cũng có.
Và cho em hỏi nếu trong điều khoản hợp đồng e có gì là cuối tháng tổng hợp các hạng mục và xuất hóa đơn luôn thì có được không ạ ?

Vậy bên em lấy hóa đơn đầu vào như vậy có hợp lý không a?
Mong anh/chị giải đáp ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

linhcatlove

Guest
27/11/15
2
0
1
35
Anh chị cho em hỏi.
Công ty em là công ty quảng cáo, đúng ra là công ty sản xuất, nhưng chỉ đăng kí trên GPKD là thương mại.
Và bên e nhờ 1 bên thứ 3 xuất hóa đơn đầu vào là sản xuất. Và cứ cuối tháng là bên kia sẽ xuất hóa đơn cho bên em.

Vậy cho e hỏi cuối tháng em làm bảng kê gom cho tất cả các hạng mục làm trong trang thì có ảnh hưởng gì không ạ. Vì e biết thời điểm xuất hóa đơn là khi kết thúc hạng mục thi công, kí biên bản nghiệm thu là xuất hóa đơn.
Nhưng trong bảng kê e gom trên có cả hạng mục làm xong từ đầu tháng, giữa tháng, cuối tháng cũng có.
Và cho em hỏi nếu trong điều khoản hợp đồng e có gì là cuối tháng tổng hợp các hạng mục và xuất hóa đơn luôn thì có được không ạ ?

Vậy bên em lấy hóa đơn đầu vào như vậy có hợp lý không a?
Mong anh/chị giải đáp ạ
Mình nghĩ là không sao,hiện có quy định mới về việc xuất hóa đơn không kèm bảng kê. vậy khi cuối tháng bạn tổng hợp các hạng mục và cho bên công ty kia xuất hóa đơn là ok.
 
B

Bichngoc93

Sơ cấp
16/10/14
10
1
3
31
Mình nghĩ là không sao,hiện có quy định mới về việc xuất hóa đơn không kèm bảng kê. vậy khi cuối tháng bạn tổng hợp các hạng mục và cho bên công ty kia xuất hóa đơn là ok.
Tức là cứ cuối tháng làm bảng kê, sau đó xuất hóa đơn là ok đúng k chị ? chứ k cần làm xong cái nào là xuất ý đúng k chị ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA