camgiang1990
Guest
- 6/11/15
- 25
- 5
- 3
- 35
Cho mình hỏi là bên mình thuê nhà làm văn phòng 18 triệu/ tháng từ 01/11/2014 - 30/10/2015 xuất hoá đơn ngày 13/11/2015. Trên hợp đồng là bên mình chịu tất cả các loại thuế ,ngày 12/11/15 bên mình đã nộp :
-thuế GTGT là 12 triệu
-thuế TNCN là 10 triệu
-thuế môn bài là 1,5tr
Trên giấy nộp tiền ghi thông tin bên cho thuê,nhưng tiền thì do bên mình nộp.Các khoản thuế là do cục thuế tính !
Và hoá đơn cục thuế xuất cho mình hoá đơn ghi là 12 tháng x 20 tr = 240 triệu ( ngta giải thích là : 18tr / 90% = 20tr /tháng)
*Vậy cho mình hỏi ngta xuất hoá đơn như vậy có đúng ko? và khi nộp thuế trên mình kê khai như thế nào ? và hạch toán như thế nào?
-thuế GTGT là 12 triệu
-thuế TNCN là 10 triệu
-thuế môn bài là 1,5tr
Trên giấy nộp tiền ghi thông tin bên cho thuê,nhưng tiền thì do bên mình nộp.Các khoản thuế là do cục thuế tính !
Và hoá đơn cục thuế xuất cho mình hoá đơn ghi là 12 tháng x 20 tr = 240 triệu ( ngta giải thích là : 18tr / 90% = 20tr /tháng)
*Vậy cho mình hỏi ngta xuất hoá đơn như vậy có đúng ko? và khi nộp thuế trên mình kê khai như thế nào ? và hạch toán như thế nào?

