M
muabatchot
Guest
- 8/7/15
- 26
- 1
- 3
- 37
Cả nhà cho em hỏi mình làm phiếu chi tiền cho công ty khác có cần họ đóng dấu ký tên không hay chỉ cần cá nhân nào đó của công ty đó (vd kế toán) ký nhận là được ạ?
Chắc bạn không phải là kế toán....bạn chi cho ai thì yêu cầu họ kí vào đó nhé! Còn dấu thì ko cần chỉ cần chữ kí, ghi rõ họ tên.Cả nhà cho em hỏi mình làm phiếu chi tiền cho công ty khác có cần họ đóng dấu ký tên không hay chỉ cần cá nhân nào đó của công ty đó (vd kế toán) ký nhận là được ạ?
Chi tiền cho công ty khác, phải có cá nhân đại diện đến nhận.Cả nhà cho em hỏi mình làm phiếu chi tiền cho công ty khác có cần họ đóng dấu ký tên không hay chỉ cần cá nhân nào đó của công ty đó (vd kế toán) ký nhận là được ạ?
Cứ mạnh dạn hỏi.Vâng e có học kế toán mà chưa dc làm kế toán nhiều , bởi vậy cái nào ko biết là e hỏi, mà hỏi ngớ ngẩn wa cũng hơi sợ bị chửi mà vẫn hỏi
em cám ơn.
Tốt nhất là phải có giấy giới thiệu.vậy @Kin7 ơi cho mình hỏi nếu cá nhân đó đến nhận mà ko có giấy giới thiệu thì chỉ cần ký , ghi rõ họ tên là được à?
Thế cái cách làm gửi PC đi đóng dấu vs cái cách mang giấy giới thiệu đến cách nào hay hơn? Hiệu quả hơn?Thế bên em gửi phiếu chi wa cty đó nhờ ký tên đóng dấu là đúng rồi còn gì
Lần sau đừng làm như vậy nữa.xin lỗi em ko nói rõ, tại tiền thì cty đó nhận rồi mà giờ bên em mới làm phiếu chi gửi qua bên đó nhờ ký tên , đóng dấu.
Bạn nên chấn chỉnh lại sếp.vâng em cám ơn, nhiều khi sếp chi từ lúc nào báo lại mới hay chứ có biết đâu
xin lỗi em ko nói rõ, tại tiền thì cty đó nhận rồi mà giờ bên em mới làm phiếu chi gửi qua bên đó nhờ ký tên , đóng dấu.
mà kế toán bên đó nói chỉ ký tên là được ko cần dấu của cty, mà e thấy ko ổn nên em mới đề nghị đóng dấu nựa mà chua biết họ có làm ko.
nên em lên đây hỏi hj