EmNgok
Cao cấp
- 9/9/15
- 259
- 16
- 18
- 32
Các anh chị có thể cho em biết để các chi phí công tác của tổng giám đốc( chủ doanh nghiệp) là chi phí hợp lý cần phải có giấy tờ chứng từ gì không ạ? ví dụ như chi phí vé máy bay
Các anh chị có thể cho em biết để các chi phí công tác của tổng giám đốc( chủ doanh nghiệp) là chi phí hợp lý cần phải có giấy tờ chứng từ gì không ạ? ví dụ như chi phí vé máy bay
Khi em làm quyết định công tác thì ai sẽ là người ký quyết định công tác cho sếp ạ?
Công ty em mói thành lập mới có 5 nv thôi ạ. Có tổng gđ ,1 gđ điều hành thuê ngoài không có dấu, 2 phó gđ, 1 kế toán thôi ạ. vậy ai sẽ là người ký ah?
Tức là chỉ có tổng giám đốc có quyền quyết định thì có dấu còn ông giám đốc điều hành thuê như nhân viên để quản lý một số hoạt động thôi ko có quyền quyết định gì cả nên không có dấu đó bạnGiám đốc điều hành không có dấu là sao nhỉ? Bộ chứng từ công tác phí gồm:
1. Kế hoạch công tác;
2. Giấy đi đường (có dấu nơi đến);
3. Giầy đề nghị thanh toán;
4. Bảng kê thanh toán.