thủ tục thành lập nhà kho

  • Thread starter Bách Thông
  • Ngày gửi
B

Bách Thông

Guest
9/7/06
20
0
0
Tp.HCM
Chao các bán
Cty mình là Cty 100% vốn nước ngoài, đặt tại Quận thủ Đức. Hiện cty mình có thuê 1 căn nhà tại Q.11 làm nhà kho. Vậy mình có cần làm thủ tục gì cho nhà kho tại Q.11 không? Vui lòng hướng dẫn giúp mình với. Cám ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
darkmoon

darkmoon

Tiền và tiền $$$
12/9/03
402
11
0
42
HCM
Bạn xin sở KH & ĐT TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động cho kho hàng, hồ sơ bạn tham khảo TẠI ĐÂY
Sau khi được cấp GCNDK hoạt động, bạn lên cục thuế TP.HCM xin mẫu 08-ĐKT-TCT hoặc có thể down TẠI ĐÂY, đăng ký kho hàng với cục thuế TP, photo GCNDK hoạt động khoảng 3,4 bản (1 cho cục thuế lưu, còn lại đem về gửi cho quản lý thuế lưu 1 bản, còn lại đơn vị bạn lưu)
 
N

nhunhoc

Guest
12/5/07
36
0
0
Binh Duong
Thủ tục thành lập kho hàng

Bạn Darkmoon ơi cho mình hỏi tý xíu, vậy nếu địa chỉ trụ sở chính của cty mình đặt ở Bình Dương, nay xin mở thêm kho ở Thủ Đức, thủ tục cũng làm như bạn nói hay có thay đổi gì không?
- Làm hồ sơ đăng ký mở kho ở TP
- Thông báo với cơ quan thuế ở Bình Dương
Như vậy có đúng không?
 
N

nhunhoc

Guest
12/5/07
36
0
0
Binh Duong
Mình có xem qua mẫu đăng ký hoạt động kho hàng thì thấy mẫu này là đăng ký mở VPDD hoặc chi nhánh. Cty mình địa chỉ trụ sở chính vẫn như trên giấy phép, theo luật doanh nghiệp thì địa điểm kinh doanh có thể nằm ngoài trụ sở chính nhưng cần bổ sung phần xác định chi nhánh, vpdd và địa chỉ kinh doanh đó. Như vậy, Địa chỉ kinh doanh phải đăng ký như mở chi nhánh phải không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA