Đố mọi người ai biết cột WTF trong excel

  • Thread starter bachkk4u
  • Ngày gửi
B

bachkk4u

Guest
28/10/15
15
0
1
Đố mọi người ai biết cột WTF trong excel là cột thứ bao nhiêu?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,196
987
113
Từ từ.
Sẽ có 1 bạn vào trả lời.
Mình đợi câu trả lời của bạn đó.
 
Espresso

Espresso

Trung cấp
30/10/15
108
34
28
74
Merry Xmax hohoho

Cột này to lắm, kinh lắm ...hohoho .... đến nỗi máy PC hiện ra "Excel cannot complete this task with available resources. Choose less data or close other applications." - Excel 2010 ... "Excel không thể hoàn thành nhiệm vụ với nguồn lực sẵn có Bớt chọn dữ liệu hoặc các ứng dụng gần.." ......và rồi phải Reboost máy !!!!

WTF Excel ( wắc đờ f*** Excel), khi type 1/2, enter , nó cho ra Jan 50 ...F4 không nhúc nhíc ... Các lookup ngắm trăng, sao đêm... hohoho
Microsoft bảo rang .... " OK, nó không chỉ gây phiền nhiễụ Một tập tin lớn trở nên quá lớn. Excel cho biết họ không có đủ nguồn lực để xóa các cột không liên quan. Tôi đã cố gắng khởi động lại máy tính, nhưng mới .... 'tính năng' này của Excel, nhờ đó mà nó bổ sung thêm các cột mà nó có thể, .... sẽ không đi xa ...

Món qùa tuyệt vời cho Excel 2010 ... hohoho....

After restarting and it started giving ...the error. Put 2 and 2 together and "voila ".... Okay JoJoJo, that makes sense, thanks. We "elderly" get confused easily :p Sau khi khởi động lại và nó bắt đầu cho ... lỗị .... Đặt 2 và 2 với nhau và " voila " .... Okay JoJoJo, có ý nghĩa, cảm ơn. Chúng tôi (Microsoft Excel) "già" bị lẫn lộn một cách dễ dáng ;):p;)
This is a "ROGUE operation" ... not a .. huh.... Excel Worm ... va` tất nhiên trừ khi chúng ta có được một trận đại hồng thủy, như trong WTF!

Nên ai bị problem trong 2010 thì "remove security update (MS Update for Excel (KB2597166) "

Do đó "cột WTF trong excel " lớn vô cùng , chỉ reboost máy và đếm bao nhiên lần restart máy .....

PS:
Oh! tuyệt vời hơn nữa, nó ko phải Worm, hay Neutron đi xuyên thấu, lan truyền .... nó chỉ là cách Sang Sẻ (Share) .... nhanh hơn ánh sang ... ko ... nó là cái nhâ'y mắt đáng yêu đã để lại dấu " ' " trong data . Đừng ngại ngần trinh nguyên trong trắng đi qua Scanner , hãy để gió cuốn đi mát mẻ và phô bày trong nắng ban mai .... :):)
Tình chỉ đẹp khi còn úp mở ... Đời mất vui khi thành bà lão ông già .... Update Upgrade Upgrade
Update Upgrade ... Voila
 
Sửa lần cuối:
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,196
987
113
Người ta đợi cuối cùng cũng xuất hiện.:D
 
Espresso

Espresso

Trung cấp
30/10/15
108
34
28
74
:)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA