Đ
Đậu Đậu 17032007
Guest
- 28/12/15
- 3
- 0
- 1
- 42
Chào các bạn!
Mình muốn hỏi 1 vấn đề là: cty mình đi thuê văn phòng , trong hợp đồng có thỏa thuận rõ là tiền thuê nhà không bao gồm thuế và cty mình là người đi nộp thay. Bên cho thuê nhà ko xuất hóa đơn, vậy khi cty mình nộp thuế gồm GTGT và TNCN + môn bài cho bên chủ nhà thì bên mình khai thuế GTGT khấu trừ như thế nào?
Còn 1 vấn đề này mình muôn hỏi: Tiền thuê nhà 1 năm là 240tr không bao gồm thuế, trả 1 năm 1lần, vậy khi mình thanh toán cho bên chủ nhà mình sẽ trả cho bên chủ nhà là 227tr đúng ko? (Sau khi trừ thuế TNCN và thuế MB, còn thuế GTGT bên cty mìh vẫn phải nộp đúng ko?) Mong cả nhà góp ý. Cảm ơn nhiều
Mình muốn hỏi 1 vấn đề là: cty mình đi thuê văn phòng , trong hợp đồng có thỏa thuận rõ là tiền thuê nhà không bao gồm thuế và cty mình là người đi nộp thay. Bên cho thuê nhà ko xuất hóa đơn, vậy khi cty mình nộp thuế gồm GTGT và TNCN + môn bài cho bên chủ nhà thì bên mình khai thuế GTGT khấu trừ như thế nào?
Còn 1 vấn đề này mình muôn hỏi: Tiền thuê nhà 1 năm là 240tr không bao gồm thuế, trả 1 năm 1lần, vậy khi mình thanh toán cho bên chủ nhà mình sẽ trả cho bên chủ nhà là 227tr đúng ko? (Sau khi trừ thuế TNCN và thuế MB, còn thuế GTGT bên cty mìh vẫn phải nộp đúng ko?) Mong cả nhà góp ý. Cảm ơn nhiều

