Chào anh chị!
Em có k/h hàng tháng họ mua hàng đều bên em, họ ngại kí hợp đồng hàng tháng mà vẫn đòi xuất hóa đơn VAT.
Họ bảo em làm 1 hợp đồng hợp tác cả năm rồi tháng nào phát sinh doanh thu thì làm đơn hàng tháng đó & xuất hóa đơn cho họ.
Họ nói sếp họ khó ngại trình sếp kí hàng tháng, chỉ cần làm hợp đồng hợp tác để sếp kí 1 lần, còn những đơn hàng mỗi tháng, họ là trưởng phòng đứng ra kí đc.
Em ko rõ làm như họ nói có hợp lệ ko? họ là trưởng phòng có đc đứng tên kí thay mặt cty ko?
Anh/chị có form mẫu trong trường hợp này ko ạ?
Em có k/h hàng tháng họ mua hàng đều bên em, họ ngại kí hợp đồng hàng tháng mà vẫn đòi xuất hóa đơn VAT.
Họ bảo em làm 1 hợp đồng hợp tác cả năm rồi tháng nào phát sinh doanh thu thì làm đơn hàng tháng đó & xuất hóa đơn cho họ.
Họ nói sếp họ khó ngại trình sếp kí hàng tháng, chỉ cần làm hợp đồng hợp tác để sếp kí 1 lần, còn những đơn hàng mỗi tháng, họ là trưởng phòng đứng ra kí đc.
Em ko rõ làm như họ nói có hợp lệ ko? họ là trưởng phòng có đc đứng tên kí thay mặt cty ko?
Anh/chị có form mẫu trong trường hợp này ko ạ?

