Mỗi tuần một chuyên đề

Hỏi về file excel làm báo cáo tháng

  • Thread starter gautrang05
  • Ngày gửi
G

gautrang05

Guest
28/2/09
4
0
1
tphcm
Em là kế toán chưa có kinh nghiệm làm sổ sách, trước h em chỉ có kinh nghiệm tông hợp hóa đơn và lên báo cáo thuê thôi. Nay chị kế toán trưởng nghì thai sản về quê mất nên em được giao thêm phần này
Em có file báo cáo hàng tháng, em cung bắt chước làm theo nhưng đến khi làm lệnh in toàn bộ thì nó báo lỗi,em cũng mò nhưng không biết giải quyết sao. Mọi người có thế xem giúp em được ko ạ? Dn em làm là khách sạn tư nhân, theo QĐ 48, mỗi tháng chỉ có vài nghiệp vụ thôi ạ
Em cảm ơn mọi ngưởi nhiều
 

Đính kèm

  • SS11_BachMai.xlsx
    1.2 MB · Lượt xem: 232
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

newbaby2014

Trung cấp
13/3/15
186
49
28
File của bạn chỗ nhấn in toàn bộ có sử dụng Macro nhưng bị mất Macro rồi nên không chạy được bạn à.
 
G

gautrang05

Guest
28/2/09
4
0
1
tphcm
Vậy giờ em phải làm sao đây a?em làm đươc file nkc rồi,nhưng nó ko link wa các sheet khác được, e còn phải tổng hợp 12 tháng để lên báo cáo tài chính năm nữa,anh chị nào có kinh nghiệm có thể chỉ giúp em với được ko a?
 
N

newbaby2014

Trung cấp
13/3/15
186
49
28
Giờ bạn mới mày mò tạo file excel thì sẽ rất mất thời gian mà chưa chắc chạyđã đúng ngay.Bạn nên tìm file excel nào mà người khác đang dùng ngon rồi về bạn chỉ việc nhập vào thôi.Hoặc bạn có thể dùng phần mềm thì đơn giản hơn bạn chỉ cần nhập chứng từ vào phần mềm là nó lên báo cáo hết cho bạn.Nếu bạn dùng phần mềm thì mình giới thiệu cho bạn phần mềm này đơn giản chỉ xem qua là bạn dùng được,giá lại rất rẻ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA