P
phanhuong291
Trung cấp
- 3/4/15
- 138
- 13
- 18
Chào anh/chị,
Mình có vấn nề này muốn mọi người giúp dùm ạ! Cty mình ký HĐLĐ chỉ ký mức lương cơ bản, như vậy thì làm sao để các khoản phụ cấp lương là chi phí hợp lý được ạ? Khi tăng lương cho nhân viên thì cần những giấy tờ gì để hợp lý ạ? Mong mọi người giúp với ạ!
Mình có vấn nề này muốn mọi người giúp dùm ạ! Cty mình ký HĐLĐ chỉ ký mức lương cơ bản, như vậy thì làm sao để các khoản phụ cấp lương là chi phí hợp lý được ạ? Khi tăng lương cho nhân viên thì cần những giấy tờ gì để hợp lý ạ? Mong mọi người giúp với ạ!