Hỏi về HĐLĐ

  • Thread starter phanhuong291
  • Ngày gửi
P

phanhuong291

Trung cấp
3/4/15
138
13
18
Chào anh/chị,
Mình có vấn nề này muốn mọi người giúp dùm ạ! Cty mình ký HĐLĐ chỉ ký mức lương cơ bản, như vậy thì làm sao để các khoản phụ cấp lương là chi phí hợp lý được ạ? Khi tăng lương cho nhân viên thì cần những giấy tờ gì để hợp lý ạ? Mong mọi người giúp với ạ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thai.Nguyen

Thai.Nguyen

Cao cấp
26/9/15
337
83
28
Chào anh/chị,
Mình có vấn nề này muốn mọi người giúp dùm ạ! Cty mình ký HĐLĐ chỉ ký mức lương cơ bản, như vậy thì làm sao để các khoản phụ cấp lương là chi phí hợp lý được ạ? Khi tăng lương cho nhân viên thì cần những giấy tờ gì để hợp lý ạ? Mong mọi người giúp với ạ!
Xin trả lời bạn như sau:
1. Hợp đồng lao động chỉ ghi mức lương cơ bản thì chỉ tính mức cơ bản này vào chi phí hợp lý, nếu muốn thêm các khoản phụ cấp mà hợp đồng không nêu thì bạn có thể căn cứ vào các quy chế chung của doanh nghiệp, thỏa ước lao động có ghi hay không? Nếu có thì phụ cấp sẽ được tính vào chi phí hợp lý

2. Khi tăng lương thì bạn chỉ cần có thêm một cái phụ lục hợp đồng ghi rõ mức lương tăng thêm, các khoản tăng thêm khác (nếu có) là ổn rồi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA