K
Cả nhà ơi cho e hỏi vấn đề này với.
Công ty E bên dịch vụ. bên E có hoàn thành một khối lượng công việc, nhưng nó liên quan tới nhiều mảng. khi xuất hoá đơn e có làm theo bảng kê chi tiết theo khối lượng đó. nhưng E xuất hoá đơn thành 3 lần thanh toán là 3 tờ hoá đơn. nhưng mà bảng kê thì chỉ có một bảng kê, nhưng trên bảng kê đó vẫn thể hiện đầy đủ số tiền mỗi lần thanh toán. như vậy thì có được không? E có thể sao y bản chính thành 2 bản để kẹp với các hoá đơn thanh toán lần 2 và 3 không? hay là mỗi tờ hoá đơn là 1 bảng kê? làm như vậy sau này thuế xuống kiểm tra có bị sao ko ak? cảm ơn cả nhà nhiều.
Công ty E bên dịch vụ. bên E có hoàn thành một khối lượng công việc, nhưng nó liên quan tới nhiều mảng. khi xuất hoá đơn e có làm theo bảng kê chi tiết theo khối lượng đó. nhưng E xuất hoá đơn thành 3 lần thanh toán là 3 tờ hoá đơn. nhưng mà bảng kê thì chỉ có một bảng kê, nhưng trên bảng kê đó vẫn thể hiện đầy đủ số tiền mỗi lần thanh toán. như vậy thì có được không? E có thể sao y bản chính thành 2 bản để kẹp với các hoá đơn thanh toán lần 2 và 3 không? hay là mỗi tờ hoá đơn là 1 bảng kê? làm như vậy sau này thuế xuống kiểm tra có bị sao ko ak? cảm ơn cả nhà nhiều.

