Công ty thuê văn phòng làm như thế nào để được tính vào chi phí

  • Thread starter MaiDung987
  • Ngày gửi
M

MaiDung987

Trung cấp
6/11/15
88
2
8
31
Công ty mình có thuê 1 văn phòng để làm văn phòng đại diện, nhưng không có đăng ký địa chỉ thuê văn phòng này trên giấy phép đăng ký kinh doanh. Như vậy thì sẽ không được tính vào chi phí được trừ của doanh nghiệp đúng không.
Và chi phí tiền điện tiền nước cũng sẽ không được tính vào chi phí được trừ luôn đúng không
Ai biết thì trả lời giúp mình với!
Thanks all!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

Huệ Ngố

Trung cấp
25/10/15
53
6
8
31
.Theo mình được biết: không đăng ký chi nhánh với cơ quan thuế thì tất cả mọi khoản chi phí đều không được tính làm chi phí hợp lý khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp theo TT78/2014.
Đăng ký thì chi nhánh phụ thuộc mất 1 triệu tiền thuế môn bài mỗi năm và
Các chi phí đầy đủ chứng từ hợp lý thi được coi là chi phí hợp lý
 
M

MaiDung987

Trung cấp
6/11/15
88
2
8
31
Thanks bạn nhiều nhé
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA